Cảnh đẹp, đồ ăn ngon, hải sản tươi sống mà giá lại rẻ

Phú Yên nổi tiếng với nghề chài lưới, đánh bắt, nuôi trồng hải sản từ xa xưa. Bởi vậy nếu tới Phú Yên mà chưa ăn hải sản thì đó không phải là “thiếu sót lớn” đâu, mà là “chưa tới Phú Yên” đấy.

Chi tiết tin

Với biển xanh, cát trắng và nắng vàng, Phú Yên thực sự là thiên đường biển đảo dành cho những ai muốn tận hưởng một kì nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Đi du lịch về vùng biển thì đương nhiên phải ăn hải sản.

Quán hải sản Phú Yên giá rẻ chất lượng nhất thành phố Tuy Hòa - Nhà Hàng Chút Xíu, với sự đa dạng của các loại hải sản ngon tươi sống cũng như hải sản cao cấp khác, thực đơn quán phong phú với các món đặc sản và hải sản tươi sống dưới sự chế biến của đội ngũ đầu bếp nổi tiếng lâu năm giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Giá các món ăn, thức uống được niêm yết sẵn, nên nhà hàng Chúc Xíu rất rẻ so với túi tiền khách bình dân nhất là khách du lịch.
 
hai san phu yen 6

 
hai san phu yen

Đặc biệt các mặt hàng hải sản Phú Yên của nhà hàng Chút Xíu bao gồm: tôm hùm, ốc hương, ghẹ, tôm, mực, cá bóp, cá thu, cá mú, cá bò, cá bò da, cá bò hồm, hàu, các loại ốc biển và còn nhiều đặc sản khác đảm bảo chất lượng 100% hải sản nguyên chất được thu mua khi ngư dân vừa đưa vào bờ, từ những sản phẩm tươi sống, ngon, ngọt này quý khách có thể yêu cầu đầu bếp chế biến nhiều món ăn theo thực đơn mong muốn, món ăn được chế biến bài bản, trình bày bắt mắt, đẹp, độc đáo nên thực khách hoàn toàn hài lòng và yên tâm.
 
Capture3

 
Capture4

 
Capture5

 
Capture2

 
Capture

 
Tiêu chí của quán hải sản Phú Yên rất quan tâm đó là vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo thức ăn được chế biến hợp vệ sinh, an toàn, sạch sẽ. Món ăn ngon,  cung cách phục vụ chuyên nghiệp được khách hàng biết đến và chọn đây là nơi để gia đình, bạn bè tụ họp để sẻ chia…và đây cũng là nơi mà nhiều doanh nghiệp chọn để đưa đối tác tác đến cùng nhau ăn uống, bàn công việc.
 
hai san phu yen 14 (1)

 
Capture1

 
hai san phu yen 60

Mời quý khách ghé thăm nhà hàng Chút Xíu để thưởng thức hải sản đúng chất lượng, đúng giá cả và thư giãn trong một không gian đẳng cấp giữa trung tâm thành phố Tuy Hòa.

NHÀ HÀNG HẢI SẢN PHÚ YÊN CHÚC XÍU
Bờ Kè - Bặch Đằng - Phường 3 - Tuy Hòa - Phú Yên
Liên hệ đặt bàn: 016 9977 1531 - 016 9973 5634

Website: haisanphuyengiare.com

 
 Từ khóa: nổi tiếng, thiếu sót

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết