Cho thuê xe máy Phú Yên chất lượng - uy tín - giá cạnh tranh

RJN.VN được xem là một trong những đơn vị cho thuê xe máy ở Phú Yên mà có chất lượng cao – giá thành lại rẻ và được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng trong thời gian qua.

Chi tiết tin

Có thể nói, hiện nay du lịch Phú Yên đang rất phát triển. Vùng đất hoang sơ “xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh” đang dần dần chuyển mình. Song song với đó, các dịch vụ du lịch cũng đang dần đổi mới để đem đến sự phục vụ tốt nhất mọi người đến đây du lịch và nghỉ dưỡng.
Ngoài những phượt thủ đi khám phá vùng đất xinh đẹp này bằng phương tiện riêng của mình thì hầu như khách du lịch đến đây bằng các phương tiện vận tải như máy bay, tàu lửa, ô tô,…để đảm bảo an toàn và giữ gìn sức khỏe để du hí. Nhưng đi du lịch đến đâu cũng vậy, thường thì họ sẽ thích tản bộ hoặc đi xe máy để dạo thành phố hơn là di chuyển bằng phương tiện taxi. Phú Yên quê tôi cũng không ngoại lệ, khách du lịch đến đây luôn muốn tìm một nơi an toàn – chất lượng thuê xe máy để di chuyển đến các địa điểm một cách dễ dàng, chủ động, thoải mái. RJN.VN sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai đang có nhu cầu này.
RJN.VN được xem là một trong những đơn vị cho thuê xe máy Phú Yên mà có chất lượng cao – giá thành lại rẻ và được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng trong thời gian qua. Đến với chúng tôi bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng với cả dịch vụ lẫn thái độ phục vụ. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tận tình và đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
 
cho thue xe may phu yen 4 2

Khi bạn có nhu cầu thuê xe máy Phú Yên ở RJN.VN, bạn sẽ được những lợi ích như:
+ Thủ tục thuê xe đơn giản, chỉ cần có chứng minh và bằng lái, không cần đặt cọc.
+ Đảm bảo xe mới, đẹp  (xe tay ga - xe số, 4 đến 45 chỗ )và  nhiều loại xe tạo cho du khách có nhiều sự lựa chọn.
+ Giao xe máy tận nơi trong nội thành tp Tuy Hòa (10-20k tùy chỗ).
+ Có xe du lịch trung chuyển đưa đón tại sân bay.
+ Đặc biệt giao đến các địa điểm như bến tàu, bến xe, sân bay, quá 5km phụ thu 50.000 vnđ/xe .
          Để tiện lợi cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, RJN.VN đưa ra bảng giá cụ thể và chi tiết gồm:
  • Giá thuê xe:
  • Xe số: 80-120k/ ngày
  • Xe tay ga: 100 – 120k/ ngày
Lưu ý: Xe thuê sẽ không bao gồm xăng và nếu đón khách hàng đến nơi thuê xe máy ngoài phạm vi 5km sẽ phụ thu 50k/lần/lượt.
  • Các xe không cần tiền đặt cọc:
  • Sirius : 80k/ ngày (
  •  Novou : 100k/ ngày
  •  Wave : 80k/ ngày
  •  Shark : 100k/ ngày 
  • Elizabeth : 100k/ ngày 
  • Và Các loại xe số , tay ga khác ...
  • Các xe cần tiền đặt cọc:
  • Exciter 150: 250k/ ngày + (cọc 25 triệu)
  • SHi : 300k/ ngày + (cọc 30 triệu)
 
cho thue xe may phu yen 4 1

Thủ tục cho thuê xe máy Phú Yên tại RJN.VN cố gắng rút gọn đơn giản nhất nhằm đưa lại cho khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi đến đây.
+ 7h sáng đến 8h tối kết thúc trong ngày.
+ Khách có nhu cầu thuê 2 ngày thì giữ xe miễn phí qua một đêm, thuê nhiều hơn ( liên hệ thêm  để biết thêm chi tiết).
+ Thuê xe yêu cầu khách hàng phải làm hợp đồng, có bằng lái & xuất trình các giấy tờ tuỳ thân rõ ràng , chính gốc (cmnd,hộ chiếu…) ..... Cmnd+bằng lái đối chứng.
Ngoài những điều kiện trên, còn 1 điều kiện để thuê nữa là : Lúc quý khách đến mặc định có camera ghi hình rất rõ quý khách lúc giao dịch :) 
Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ không phải lo ngại về chất lượng cũng như giá thành khi thuê. Số lượng và chất lượng xe sẽ luôn được đảm bảo để phục vụ tối ưu nhất cho khách hàng đến thuê xe. Trước khi thuê xe, khách hàng nên kiểm tra cẩn thận xe xem có bị hư hỏng gì không, nếu có chúng tôi sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho khách.
Nếu như khách hàng không biết sử dụng smartphone để cài ứng dụng google map, chúng tôi sẽ hướng dẫn kĩ lưỡng để bạn có những trải nghiệm tiện ích nhất. Còn nếu cảm thấy quá khó khăn, đừng lo chúng tôi sẽ tặng bạn một tấm bản đồ giấy phú yên với những điểm du lịch rõ ràng sẽ giúp bạn không bị lạc giữa vùng đất Phú.
Ngoài dịch vụ cho thuê xe máy Phú Yên để phục vụ hết khả năng tạo cho bạn một chuyến đi du lịch đến Phú Yên đáng nhớ, bên chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ thuê loa kéo và lều cắm trại. Tuyệt vời cho những bạn trẻ đi với nhóm hoặc couple…
Hãy đến với RJN.VN để trải nghiệm trọn vẹn vùng đất Phú Yên hoang sơ và tuyệt sắc thiên nhiên bằng phương tiện chủ động. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ 24/7 cho khách hàng trên hành trình thuê xe máy tại đây. Chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi lựa chọn thuê xe máy ở vùng đất nhỏ “hoa vàng trên cỏ xanh”.
 
cho thue xe may o tai tuy hoa phu yen 15

Dịch vụ cho thuê xe máy ở tại Tuy Hòa Phú Yên
A Mến : 097.1945.988 , 09.3483.1626
A Vũ : 01.66666.12.21 , 091.884.55.79
Địa chỉ : 31 Trần Quí Cáp, P3, Tuy Hòa, Phú Yên
Website: 
https://chothuexemayotaituyhoaphuyen.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết