PHÚ YÊN ĐẸP HƠN SAU ''TÔI THẤY HOA VÀNG TRÊN CỎ XANH''

Không phải sau khi Victor Vũ đưa Phú Yên lên phim trường, nơi này mới đẹp. Phú Yên vốn đã đẹp một vẻ đẹp mộc mạc và thuần khiết.

Chi tiết tin

2
Khi ấy những con sóng gầm thét đối lập với cuộc sống yên ả nơi phía trong thành phố.  

3
Nếu may mắn, bạn có thể đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam tại mũi Đại Lãnh.4

Còn nếu gặp phải ngày mưa, bạn vẫn có thể ngắm mũi Điện với những cảnh đẹp hút hồn như thế này

  .

5
Những ngày mưa, tàu thuyền neo đậu ven vịnh Vũng Rô tạo nên một cảnh sắc hiền hòa cho nơi này.


6
Trên con đường mòn Hồ Chí Minh trên biển, bạn có thể nán lại ven đường để lưu lại những khung hình đẹp tự nhiên ở nơi đây.  

7

8

Có thể nói huyện Tuy An là trung tâm phát triển du lịch của Phú Yên, vì ở đây tập trung một số điểm đến nổi tiếng như gành Đá Đĩa, Bãi Xép, khu du lịch Sao Việt, đầm Ô Loan... 

9

Trên đường đi, bạn sẽ có thể ghé qua xã An Hòa - nơi có những bến thuyền cửa sông với những khung cảnh rất hài hòa.

10
Gành Đá Đĩa là một địa điểm mà khách du lịch nào cũng được giới thiệu khi đến Phú Yên. 

11
Nhìn từ xa, gành Đá Dĩa như một tổ ong khổng lồ rộng khoảng 50m, dài 200m với những khối đá hình lăng trụ xếp liền nhau được tạo nên bởi quá trình phun trào núi lửa. 

13
Cách trung tâm thành phố Tuy Hòa chừng 15 km, một địa điểm đã được con mắt tài hoa của Victor Vũ chọn đã từng rất đẹp trong những thước phim - có tên Bãi Xép. 


14
Và thực tế nó còn đẹp hơn rất nhiều khi có sự hòa quyện của nắng, của màu xanh nước biển sâu thẳm và của một bãi cỏ trải dài trên núi hiên ngang chắn biển. 

15
Đường tới thị xã Sông Cầu qua thành phố Quy Nhơn của tỉnh Bình Định cũng đẹp một cách kỳ lạ. 

16
Trên con đường này có một địa danh nổi tiếng - nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên - nhà thờ cổ Mằng Lăng. với kiến trúc độc đáo của Pháp và là một trong những nhà thờ lâu đời nhất Việt Nam. 

17
Nếu có một địa điểm mà bạn được chỉ dẫn nên tới thăm vào ban đêm thì chắc chắn đó là Tháp Nhạn  - nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa. Đây là một  cấu trúc điển hình của tháp Chăm nằm trên núi Nhạn soi bóng trên dòng Đà giang hùng vĩ tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình: núi Nhạn - sông Đà Rằng.

18
Đặc biệt hơn cả, du khách có thể tìm thấy ở Tuy An những  điểm mộc mạc của một vùng đất hiếm có ở VN còn giữ nguyên được chất quê rất thuần khiết...

19
...từ lũy tre làng, rặng dừa, bến nước, những bờ cát trắng trải dài, tới những cánh đồng mướt xanh và hoàng hôn khuất sau núi vô cùng yên ả. Bởi vậy, Phú Yên không chỉ có bãi Xép, Phú Yên còn có nhiều hơn thế và sẽ còn phát triển hơn nữa khi người dân biết kết hợp khai thác hiệu quả du lịch để phát triển. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết