Top 3 quán hải sản ngon nhất tại cầu An Hải – Phú Yên

Xã An Hải ở huyện Tuy An, Phú Yên (hoa vàng cỏ xanh), có diện tích 15,05 km², dân số trên 3164 người, mật độ dân số đạt 210 người/km², nằm gần kề Gềnh đá đĩa và Đầm ô loan chuyên về hải sản tươi sống ngon và rẻ.

Chi tiết tin

Khi đến nơi này du khách sẽ thấy rất nhiều nhà hàng bè nổi tại chân cầu An Hải phục vụ tất cả các món đặc sản cũng như hải sản tươi sống Phú Yên phong phú về các loại.
Để giúp quý khách thuận tiện hơn trong việc ăn uống tiết kiệm thời gian và chi phí, sau đây PYS xin giới thiệu đến thực khách

Top 3 nhà hàng hải sản tươi ngon tại An Hải:

Top 1:
Đầu tiên xin giới thiệu với mọi người là Nhà hàng Trúc Kiều nằm ngay cạnh cầu An Hải, quán nằm đầu tiên chuyên về các món hải sản An Hải – Phú Yên như: nghêu, sò, ốc hến, mực… đều có định lượng cho mỗi phần, nhưng có mấy loại tính kg như cá các loại, tôm hùm, ghẹ, cua… các bạn có thể ra tận lồng lựa chọn và kêu nhân viên bắt rồi đứng xem cân ký luôn nhé.
Nhà hàng có trên 10 năm ẩm thực, mỗi dịp lễ tết đón hàng ngàn đoàn du khách ghé chân, hứa hẹn sẽ cho ra nhiều món ngon, lạ để phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa
 
hai san an hai phu yen

P/s: Nhân viên ở đây nhiệt tình, chủ nhà hàng luôn thân thiện chào mời khách hàng, quán có không gian bè nổi đẹp đó là những nhận xét trên google maps của đa số thực khách đã ghé ăn tại nhà hàng hải sản An Hải – Trúc Kiều. Với bàn tay khéo léo của các đầu bếp trong nhà nhàng luôn cho ra các món ăn đậm đà hương vị, an toàn và tươi ngon để phục vụ quý khách.

Top 2:
Quán Tuấn tại An Hải là một trong những quán khá nổi tiếng 2 năm gần đây. Tại quán có rất nhiều món hải sản An Hải được chế biến tươi ngon, giá bình dân như: nghêu, sò huyết, sò lông cùng nhiều loại sò khác, vẹm, ghẹ, cua biển, mực, cá ngừ, mắt cá ngừ và cá các loại, hàu sữa, tôm hùm, tôm đất,..các món lẩu thơm ngon được chế biến theo yêu cầu của khách hàng.
 
foody map 733453 13 2852340000000 109 2908180000000

P/s: Quý khách có sẽ thật sự thoải mái khi ăn uống tại quán Tuấn đây, nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, rất vui vẻ với du khách, thực phẩm chuẩn an toàn vệ sinh.

Top 3:
Nhà hàng Thuý Kiều là nhà hàng có không gian rộng lớn và nhà hàng bè nổi cũng đẹp nhất, thích hợp những khách đoàn đi đông, phục vụ rất nhiều món hải sản tươi ngon tại An Hải Phú Yên, đa dạng về chủng loại như tôm, cua, ghẹ, mực đến những loại quý hiếm hơn như cá mặt quỷ, bề bề, cá bò sừng, tôm hùm, cá song đỏ,… Muốn tìm một địa điểm vừa nghỉ ngơi thõa mái vừa có các món ăn tươi ngọt của hải sản An Hải tại Phú Yên – Thuý Kều là địa điểm lý tưởng để bạn bè, gia đình thực khách gần xa đến thưởng thức và trải nghiệm các món ăn độc đáo tại nhà hàng.
 
hai san an hai phu yen 3

P/s: Đa số nhân xét về nơi đây có không gian rộng thuận tiện việc để xe, nghỉ ngơi trên võng, Đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên phục vui vẻ và nhanh nhẹn

Hy vọng qua bài viết này quý khách sẽ chọn cho mình và giá định một quán thích hợp để thưởng thức các món ăn đặc sản tại Phú Yên - xứ hòa vàng cỏ xanh.

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết