Hải sản tươi sống Phú Yên món ngon miền Trung

Du lịch Phú Yên ngày càng phát triển và thu hút nhiều khách du lịch trong nước và ngoài nước. Biển Phú Yên không chỉ có phong cảnh đẹp mà có nhiều hải sản tươi ngon.

Chi tiết tin

Hải sản Phú Yên – Năm Ánh với phương châm “ hải sản sạch, chất lượng và an toàn đến mọi nhà”. Hải sản Phú Yên - Hải Sản Tươi Sống Năm Ánh luôn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra của hải sản đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi tự tin cam kết những sản phẩm đến tay người tiêu dùng là  các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Tất cả sản phẩm tại nhà hàng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thông qua mối liên kết chặt chẽ giữa chúng tôi với người trực tiếp sản xuất ra sản phẩm.
Tại nhà hàng Năm Ánh chúng tôi đưa ra nhiều món hải sản tươi ngon, đa dạng về chủng loại như Tôm, Cua, Ghẹ, Mực đến những loại quý hiếm hơn như Cá Mặt Quỷ, Bề Bề, Cá Bò Sừng, Tôm Hùm, Cá Song Đỏ,…
hai san phu yen 2378
hai san phu yen 1223


Bạn đang muốn tìm một địa điểm có các món ăn hải sản Phú Yên tươi ngon có chất lượng tốt và giá rẻ thì nhà hàng Năm Ánh là một lựa chọn tốt cho bạn. Nhà hàng có không gian rộng rãi, không gian thoáng đãng và sạch sẽ, cách bày trí ở đây vừa ấm ấp và sang trọng. Nhà hàng hải sản Phú Yên - Năm Ánh là địa điểm lý tưởng để bạn bè, gia đình thực khách gần xa đến thưởng thức và trải nghiệm các món ăn độc đáo tại nhà hàng. Đến với nhà hàng chúng tôi, quý khách không chỉ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn được trang trí bắt mắt mà còn được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, trẻ trẻ trung, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một ăn ngon và thú vị.
hai san phu yen

Với đa dạng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, nhà hàng Hải sản Phú Yên chúng tôi cam kết đem đến Quý khách hàng sự hài lòng nhất. Chúng tôi rất mong được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của bạn để chúng tôi được phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn và chuyên nghiệp hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo:
HẢI SẢN TƯƠI SỐNG NĂM ÁNH PHÚ YÊN

Điện thoại đặt bàn: 091.515.7974 | ​091.515.7974
Địa chỉ: 301 - 303 HÙNG VƯƠNG, TP TUY HÒA, TỈNH PHÚ YÊN
Website: https://haisantuoisongphuyen.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết